LINK ANH

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

B Hepworth Wipes cắt giảm chi phí với SAP Business One

B Hepworth and Co. có trụ sở tại Anh, với hơn 70 năm kinh nghiệm, là một công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực việc thiết kế, sản xuất các hệ thống cần gạt nước cho thuyền cao tốc, tàu hỏa và xe khách.

Khoảng bốn năm trước đây, công ty đã lựa chọn triển khai SAP Business One như một giải pháp tích hợp để quản lý từng bộ phận trong chuỗi hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. John Hayward, chuyên viên quản lý hệ thống của B Hepworth, đã nhận xét chức năng báo cáo trong SAP Business One không chỉ cung cấp cái nhìn toàn diện, sâu sắc hơn về các dữ liệu sản xuất, mà còn giúp công ty cắt giảm đáng kể chi phí cho quá trình này.

 

SAP:  B Hepworth Wipes đã sử dụng hệ thống gì trước khi triển khai SAP Business One ?

John Hayward: Trước khi SAP Business One, chúng tôi đã từng sử dụng hệ thống Unix làm giải pháp quản lý doanh nghiệp của mình. Đó là một giải pháp tích hợp đầy đủ chức năng, đã được sử dụng trên toàn hệ thống của công ty. Nhưng sau đó, Chúng tôi chuyển qua sử dụng SAP Business One do phần mềm cũ đã không còn hỗ trợ được sự phát triển của doanh nghiệp và nó cũng đến giai đoạn kết thúc quá trình hoạt động của mình.

SAP:  B Hepworth Wipes đã làm thế nào để sinh ra lợi nhuận từ SAP Business One?

John Hayward: Lợi ích đầu tiên mà chúng tôi có được đến từ thực tế là sự chuyển đổi giải pháp sang SAP Business đã diễn ra thuận lợi và liền mạch. Với việc triển khai SAP Business One, các hoạt động kế toán, bán hàng, quản lý quan hệ khách hàng và sản xuất của công ty đều được duy trì trên một giải pháp duy nhất.

Chức năng báo cáo trong SAP Business One là một chức năng tuyệt vời. Crystal Reports giúp cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về các dữ liệu sản xuất kinh doanh của chúng tôi và cho phép các giám đốc sản xuất chúng tôi nhận biết được họ đã làm được gì và những gì còn thiếu sót vào cuối ngày sản xuất. Các báo cáo được thiết kế trong SAP Business One thực sự rất hữu ích cho một doanh nghiệp như chúng tôi.

SAP:  Còn khả năng mở rộng hoạt động sản xuất của công ty ? Có sự gia tăng so với trước chứ ?

John Hayward: Nếu chúng tôi vẫn còn sử dụng hệ thống quản lý cũ của mình có lẽ sẽ không thể đáp ứng với quy mô hoạt động sản xuất hiện tại. Cũng có những thay đổi nhỏ khác mà chúng tôi đã nhận ra khi sử dụng SAP Bussiness One. Trong đó Crystal Reports là một cải tiến đáng kể so với những gì chúng tôi đã có trước đó. Với module này chúng tôi dễ dàng hơn để thực hiện các báo cáo và truy vấn các báo cáo hơn trước đây. Trong thực tế, tôi đã có thể tự mình làm việc này, trong khi trước đó chúng tôi đã phải mời một nhà tư vấn bên ngoài để hỗ trợ. Điều này đã giúp tiết kiệm chi phí cho chúng tôi.

SAP:  Làm thế nào SAP Business One giúp cải tiến quản lý quản lý tồn kho của doanh nghiệp ? Những cải tiến mà doanh nghiệp đã trải nghiệm được như thế nào?

John Hayward: Mặc dù so với hệ thống cũ, thì SAP Business One không cung cấp thêm một thông tin mới nào về việc tồn kho, nhưng chúng tôi nhận thấy rằng việc truy cập dữ liệu trở nên thuận tiện hơn và chúng tôi có thể chạy nhiều báo cáo cùng một lúc hơn trước kia.

SAP:  Còn mức độ hiệu quả và năng suất của SAP Business One thì như thế nào ?


John Hayward: Chúng tôi nhận thấy rằng các hoạt động sản xuất kinh doanh của mình đã trở nên hiệu quả hơn với SAP Business One – đơn giản là các giải pháp xử lý tác vụ đã nhanh chóng hơn so với những gì chúng tôi đã từng có. Trong thực tế, gần đây chúng tôi cũng đã nâng cấp máy chủ của mình để đáp ứng khả năng xử lý dữ liệu của SAP Business One.

SAP:  Vậy mức độ lợi nhuận sinh ra từ việc đầu tư thì sao ?

John Hayward: Chúng tôi đã sử dụng SAP Business One cho doanh nghiệp mình trong khoảng bốn năm nay và đã có thể thấy được lợi nhuận sinh ra từ việc đầu tư của mình. Chúng tôi đã có 71 user trong hệ thống SAP Business One, những người luôn duy trì công việc hằng ngày của họ thông qua SAP Business One, thậm chí một số trong đó còn thường xuyên thực hiện công việc thông qua truy cập từ xa từ xa.


Theo: http://www.news-sap.com/b-hepworth-wipes-away-costs-with-sap-business-one/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét