LINK ANH

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

ERP SAP chìa khóa cạnh tranh cho tập đoàn Phenikaa trên thị trường quốc tế

ĐTCK) Năm 2015 đã đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng của Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A (Phenikaa) với sự thay đổi toàn diện về quy mô, uy tín và hệ thống quản trị ERP để tạo nên vị thế của một doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh tấm lớn (Quartz Surface).



Được thành lập ngày 20/10/2010, chỉ sau 5 năm xây dựng và phát triển, Phenikaa đã đạt được sự tăng trưởng vượt bậc, với tổng tài sản tăng từ 100 tỷ đồng năm 2010 lên 5.198 tỷ đồng vào 31/12/2015.

Năm 2015 đã đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng của Phenikaa với sự thay đổi toàn diện về quy mô, uy tín và hệ thống quản trị để tạo nên vị thế của một công ty hàng đầu trên bản đồ các nhà sản xuất quartz surfaces quốc tế. Việc tái cấu trúc thành công thông qua các hoạt động M&A đưa các công ty: Vicostone, Style Stone, Stone Vietnam, VPM, Sitetech, Séc G3 trở thành các công ty con trong Tập đoàn, đã giúp quy tụ về một đầu mối cho chuỗi cung ứng đá nhân tạo, tạo lợi thế về quy mô, góp phần nâng cao uy tín và tầm vóc thương hiệu trên trường quốc tế.

Phenikaa chọn con đường cạnh tranh trên thị trường quốc tế, do đó để có thể sẵn sàng bước vào “cuộc chơi” cùng các “ông lớn”. Ông Hồ Xuân Năng - Chủ tịch Tập đoàn chia sẻ, Phenikaa đã tập trung vào công tác hoàn thiện và đưa vào vận hành một hệ thống quản trị doanh nghiệp hiện đại, theo các chuẩn mực quốc tế

Tháng 12/2015, Phenikaa đã chính thức khởi động dự án ERP SAP trên quy mô toàn tập đoàn, từ công ty mẹ đến các công ty con, dự kiến, ngoài VICOSTONE đã triển khai ERP - SAP từ năm 2010, tất cả các công ty con và công ty mẹ sẽ chính thức vận hành hệ thống ERP - SAP từ tháng 1 năm 2016.

Việc triển khai ERP - SAP cung cấp cho Vicostone một hệ thống quản lý với quy trình hiện đại theo chuẩn quốc tế, giúp doanh nghiệp hoạch định, phát triển, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, đồng thời nâng cao năng lực quản lý điều hành cho đội ngũ cán bộ công nhân viên.

Phenikaa đã trải qua một năm 2015 đầy thử thách, khó khăn với những phát sinh khách quan bất lợi ngoài dự kiến. Tuy nhiên, với sự đam mê và kinh nghiệm đã tích lũy được, tính chuyên nghiệp trong công việc, Phenikaa đã và đang huy động tốt các nguồn lực để xây dựng, hoàn thiện mọi mặt nhằm đưa Tập đoàn thực sự trở thành một doanh nghiệp xanh, phát triển bền vững và toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét