LINK ANH

Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Công ty Anh Thy ANT triển khai phần mềm quản lý tài sản

Ngày 25/11/2018 vừa qua, công ty Anh Thy ANT đã tin tưởng lựa chọn triển khai hệ thống phần mềm quản lý tài sản và bảo trì Ecomaint do Vietsoft phát triển và phân phối tại Nhà máy Nam Tân Uyên Bình Dương.





Bắt đầu từ những năm 2002 với một xưởng cơ khí tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên sản xuất thang, máng cáp, khay cáp & phụ kiện. Sau đó chính thức thành lập công ty từ năm 2005, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Công ty TNHH Anh Thy (ANT) đã không ngừng phát triển trở thành một nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ gia công kim loại tấm, các hệ thống giá đỡ công nghiệ, vỏ tủ, vỏ thiết bị và các loại tủ điện trung hạ thế, tủ mạng, tủ viễn thông…Các sản phẩm của ANT được đánh giá là sản phẩm chất lượng cao với khả năng cạnh tranh cao và hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế

Để đạt được thành tựu đó, Công ty Anh Thy ANT luôn chú ý đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Các sản phẩm của công ty luôn được đảm bảo thiết kế và sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế như IEC, JIS, NEMA, BS, EN, v.v. Từ năm 2012, Công ty cũng chính thức áp dụng các công cụ nâng cao năng suất và tinh gọn như 5S, Kaizen, TPM các các hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004 để quản lý toàn bộ quy trình sản xuất, bảo trì, bán hàng và dịch vụ sau bán hàng của mình. Tính tới năm 2014 công ty đã đạt vốn điều lệ lên đến 2.500.000 USD và có một nhà máy sản xuất hiện đại theo chuẩn EU tại Nam Tân Uyên, Bình Dương.



Nhà máy ANT tại Nam Tân Uyên, Bình Dương


Việc triển khai phần mềm quản lý bảo trì tài sản Ecomaint của Vietsoft là một bước đi mạnh dạn từ đội ngũ ban lãnh đạo nhằm hoàn thiện hơn cho công tác quản lý các tài sản thiết bị cũng như hệ thống bảo trì toàn diện TPM mà công ty đã và đang áp dụng từ năm 2012.


Sau khi được triển khai, phần mềm quản lý bảo trì tài sản Ecomaint sẽ giúp ban lãnh đạo công ty quản lý được lịch sử vận hành và bảo trì thiết bị, chủ động trong việc lập các kế hoạch bảo trì bảo dưỡng định kì, từ đó giảm thời gian ngừng máy và tình trạng hỏng hóc phát sinh do các tài sản không được bảo dưỡng, kiểm định và quản lý đúng mức. Sản phẩm cũng được kì vọng giúp giảm thiểu tình trạng thất thoát tài sản, vật tư vốn là nguyên nhân chính làm gia tăng đáng kể chi phí bảo dưỡng và vận hành nhà máy. Đối với công tác của đội ngũ nhân viên bảo trì, ban lãnh đạo Công ty Anh Thy ANT cũng đặt ra mục tiêu sẽ giảm tải đáng kể thời gian cho công tác sửa chữa hỏng hóc, giảm tải khối lượng công việc bảo trì, từ đó hướng đội ngũ bảo trì sang các công tác cải tiến, nâng cao năng suất hiệu quả máy móc thiết bị sản xuất.




Ông Nguyễn Thế Tân – giám đốc nhà máy cũng là trưởng ban dự án của Công ty Anh Thy (ANT) đã chia sẻ: “ Ban lãnh đạo cũng như đội dự án sẽ hợp tác chặt chẽ và đảm bảo cung cấp đầy đủ nguồn lực nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Vietsoft triển khai thành công dự án đúng tiến độ và hiệu quả. Đây là một trong những dự án cuối cùng của Công ty Anh Thy ANT trong giai đoạn cuối năm 2018 đầu năm 2019, do đó được ban lãnh đạo kỳ vọng rất nhiều trong việc đem lại những thay đổi tích và cực rõ rệt tại nhà máy trong năm 2019.”

Với tư cách là công ty đầu tiên phát triển giải pháp phần mềm quản lý tài sản và bảo trì tài sản chuyên nghiệp tại Việt Nam, cùng kinh nghiệm thực tiễn phong phú trong quá trình triển khai giải pháp suốt hơn 15 năm qua cho nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau. Vietsoft tin tưởng sẽ triển khai thành công dự án và đem lại nhiều tiện ích cho Công ty Anh Thy ANT khi tin tưởng lựa chọn Vietsoft.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét