LINK ANH

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Dịch vụ Triển khai trọn gói ERP SAP gói starter cho Doanh nghiệp nhỏ.




Hiện nay, nhiều công ty sử dụng phần mềm kế toán và các phần mềm rời rạc khác để vận hành doanh nghiệp. Bằng cách này, do việc lưu chuyển thông tin giữa các phòng ban không kịp thời và chính xác gây rất nhiều sự cố trong sản xuất kinh doanh cũng như làm gia tăng chi phí. Bên cạnh đó, lãnh đạo doanh nghiệp không thể có được những báo cáo quản trị kịp thời, cản trở việc đưa ra những quyết sách chính xác để cạnh tranh. 




Để giúp doanh nghiệp có được một hệ thống tích hợp ngay từ đầu và tránh lãng phí do phải đầu tư nhiều lần, Công ty thiết kế phần mềm quản lý Vietsoft giới thiệu Gói giải pháp phần mềm hoạch định nguồn lực doanh nghiệp SAP BUSINESS ONE - STARTER PACKAGE giúp doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập hay doanh nghiệp bước đầu triển khai ERP.

 
So với phần mềm SAP Business One full, gói Starter package đã được điều chỉnh số lượng users cùng một vài chức năng không cần thiết ở các doanh nghiệp nhỏ, từ đó giúp các doanh nghiệp này chỉ cần một khoản chi phí bằng ½ so với chi phí của phiên bản đầy đủ nhưng vẫn có thể vận hành doanh nghiệp với hệ thống tích hợp ERP CRM. Đồng thời vẫn hỗ trợ tốt khả năng chuyển đổi dễ dàng lên SAP Business One theo nhu cầu phát triển của doanh nghiệp sau này.


Hiện Vietsoft đang có chương trình ưu đãi triển khai trọn gói với chi phí như sau:
Trọng gói cho 2 tài khoản người dùng: 6700$
Trọn gói cho 5 tài khoản người dùng: 11000$

Mọi thông tin sản phẩm xin liên hệ:



Vietsoft Co., Ltd.
91 Nguyen Trong Loi, Ward 4, Tan Binh Dist, HCMC,Vietnam
HP : 0986 778 578
Tel : (+848) 38 110 770 ( Ext:109 )
Fax : (+848) 38 112 750
Email : 
sales@vietsoft.com.vn
Web : 
http://www.vietsoft.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét