LINK ANH

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

SAP hợp tác cùng Apple cung cấp hệ thống ERP cho iphone và iPad

Apple cho biết họ đã kí thỏa thuận hợp tác với SAP một trong những công ty cung cấp giải pháp ERP doanh nghiệp lớn nhất thế giới để phát triển các ứng dụng doanh nghiệp trên nền tảng di động 

CEO của Apple - Tim Cook (trái) và CEO của SAP - Bill McDermott (phải) đã có cuộc gặp tại tổng hành dinh Apple ở Cupertino để công bố về việc hợp tác giữa 2 bên


Apple cho biết họ đã kí thỏa thuận hợp tác với SAP - một trong những công ty cung cấp giải pháp ứng dụng quản lý doanh nghiệp lớn nhất thế giới - để phát triển các ứng dụng dành cho các thiết bị di động iphone và iPad. Đây là bước đi mới nhất của Apple trong việc đưa các sản phẩm của mình đến gần hơn với các khách hàng là các công ty, tổ chức doanh nghiệp. 

Hiện cả SAP và Apple đều đang giữ vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực phần mềm ERP và thiết bị di động, sự bắt tay giữa 2 bên được kì vọng sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho các khách hàng doanh nghiệp toàn cầu.

Hiện tại rất nhiều công ty trên thế giới đang dùng hệ thống của SAP để phục vụ mục đích quản lý sản xuất, tài chính, nhân sự, bán hàng, kho bãi, vận chuyển... Theo Reuters, có đến 87% trong số 2000 công ty lớn nhất thế giới đang dùng sản phẩm do SAP cung cấp, bản thân Apple cũng dùng SAP cho chuỗi cung ứng của mình. 

Do đó, việc triển khai app di động cho những doanh nghiệp này sẽ là một miếng bánh ngon cho cả Apple lẫn SAP. Trước đây Apple cũng đã từng bắt tay với IBM và Cisco với mục đích tương tự.

Nói thêm về giải pháp di động mà SAP và Apple đang hợp tác, chúng sẽ chạy trên nền tảng đám mây với nền tảng là hệ quản trị cơ sở dữ liệu HANA.  HANA là một trong những nền tảng lớn nhất của SAP trong khoảng 20 năm trở lại đây.

Để tìm hiểu thêm về giải pháp ERP cho doanh nghiệp vừa và nhỏ ERP - SAP Business One xin vui lòng liên hệ:

Vietsoft Co., Ltd.
91 Nguyễn Trọng Lội, p.4, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+848) 38 110 770 ( Ext:109)
Email: sales@vietsoft.com.vn
Web: http://www.vietsoft.com.vn


Nguồn: Apple, Reuters 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét