LINK ANH

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Thép Vina One triển khai phần mềm quản lý bảo trì tài sản Ecomaint

Với những nỗ lực quyết tâm đổi mới không ngừng của Thép Vina One cùng sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của Vietsoft, Công ty Thép Vina One đã ký kết hợp đồng triển khai giải pháp phần mềm quản lý tài sản và bảo trì CMMS Ecomaint của Vietsoft cho các nhà máy công ty tại Ấp Voi Lá, Xã Long Hiệp, Huyện Bến Lức, Long An. trong tháng 11/2019






Công ty Cổ phần Sản xuất Thép Vina One được thành lập năm 2002. Trải qua gần 17 năm xây dựng và đổi mới, Thép Vina One dần trở thành “thương hiệu” đáng tin cậy với các sản phẩm không chỉ được phân phối rộng khắp cả nước, mà còn có mặt trên 30 quốc gia, bao gồm cả các quốc gia yêu cầu khắt khe về chất lượng và kỹ thuật. Đặc biệt, tại Việt Nam, Thép Vina One luôn đứng top đầu. Cuối năm 2018, Thép Vina One vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia và được vinh danh vào Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Hiện Vina One là một trong những nhà sản xuất tole, thép ống và thép hình lớn nhất Việt Nam, với bốn nhà máy sản xuất chính có tổng công suất hơn 1.200.000 tấn/năm và tổng diện tích nhà máy hơn 20ha. Nhà máy Thép Vina One đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật hàng đầu trên thế giới như ASTM của Mỹ, JIS của Nhật Bản, BS của Anh, AS của Úc và TCVN của Việt Nam vào trong quá trình sản xuất. Thép Vina One cũng vinh dự được tổ chức quốc tế Bureau Veritas Certifications trao chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 900:2015.



Ông Nguyễn Ngọc Quan – Giám đốc Cty Cổ phần Sản xuất Thép Vina One – chia sẻ: “để tạo dựng giá trị cho sản phẩm, Vina One luôn cải tiến liên tục công nghệ sản xuất, đi đôi với nâng cao hệ thống quản lý và trình độ chuyên môn của toàn bộ đội ngũ nhân sự. Năm 2019, Vina One đã đưa thêm dây chuyền sản xuất mới trong sản xuất thép nhằm đa dạng về chủng loại sản phẩm để cung cấp nhiều quy cách khác nhau, giúp khách hàng thuận tiện trong việc chọn lựa hàng hóa.”

Với quy mô 4 nhà máy và số lượng thiết bị khổng lồ và không ngừng tăng lên, Thép Vina One đã sớm nhận biết được sự cần thiết của một giải pháp công nghệ thông tin chuyên dụng cho việc quản lý tài sản và quản lý bảo trì thiết bị. Và CMMS Ecomaint chính là một giải pháp đã được ban lãnh đạo thép Vina One cân nhắc đến bởi đây là một trong những giải pháp CMMS chuyên dụng đầu tiên tại Việt Nam với những tính năng mạnh mẽ trên nền tảng công nghệ hiện đại.

Để có được sự tin tưởng của ban lãnh đạo Thép Vina One dành cho giải pháp của mình, Vietsoft đã có nhiều buổi tư vấn và trao đổi cùng ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan để thấu hiểu được các mong muốn và khó khăn của khách hàng. Từ đó, chứng minh được tính ưu việt mà giải pháp mang lại cho phía Thép Vina One sau khi triển khai.

Sau khi Thép Vina One triển khai giải pháp, sẽ giúp Ban lãnh đạo dễ dàng quản lý được toàn bộ các tài sản máy móc thiết bị tại 4 nhà máy trực thuộc công ty bao gồm: nhà máy thép hình và luyện phôi, nhà máy ống thép, nhà máy tôn cán nguội và mạ kẽm, nhà máy tôn mạ màu và mạ lạnh. Từ đó, giúp ban lãnh đạo có cái nhìn bao quát về tài sản cùng các công tác bảo trì bảo dưỡng đang được thực hiện, nhanh chóng đưa ra các quyết định về tài sản một cách chính xác và kịp thời khi sự cố phát sinh. Bên cạnh đó hệ thống phân tích và báo cáo trong phần mềm cũng là cơ sở để Thép Vina One hoàn thiện các chiến lược bảo trì dài hạn, chuẩn mực các công tác bảo trì, tối đa hóa chi phí khấu hao, cắt giảm những lãng phí bảo trì đang còn tồn tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét