LINK ANH

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Vietsoft Ecomaint là gì ?

1.Giới thiệu:

Ngày nay, các doanh nghiệp trên thế giới ngày càng coi trọng vai trò của công tác bảo trì như là một phần trung tâm lợi nhuận của doanh nghiệp và khái niệm hệ thống quản lý bảo trì bằng máy tính (Computerrized Maintenance Management SystemCMMS) đã dần trở nên khá quen thuộc cho công tácquản lý bảo trì thiêt bị tại Việt Nam.

 Để đón đầu xu thế ấy,Vietsoft và các chuyên gia đã cho ra đời phần mềm quản lý bảo trì Vietsoft – Ecomaint nhằm đem đến cho các doanh nghiệm một phần mềm thân thiện với người sử dụng nhưng vẫn đảm bảo khả năng quản lý và thực hiện công tác bảo trì thiết bị với hiệu quả cao. Từ đó góp phần nâng cao năng suất và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

2.Tính năng của phần mềm:
Phần mềm cung cấp cho doanh nghiệp một bộ công cụ quản lý bảo trị toàn diện với các tính năng:
  • Quản lý có hệ thống toàn bộ các thông tin thiết bị, tài liệu vận hành, phụ kiện bảo dưỡng... 
  • Cung cấp chính xác, kịp thời thông tin về toàn bộ tình trạng thiết bị, công cụ, dụng cụ tránh hư hao, thất thoát hay không sử dụng hiệu quả.
  • Lập kế hoạch sửa chữa định kỳ tự động, giúp bảo dưỡng thiết bị đúng quy định, giảm thời gian ngừng máy do hư hỏng. 
  • Tính chi phí bảo trì cho thiết bị (bao gồm chi phi trực tiếp và thời gian ngừng máy do hư hỏng của thiết bị)  - Phân chia trách nhiệm, công việc bảo dưỡng cho từng nhân sự cụ thể.
3.Đặc điểm của phần mềm:
  • Có thể dùng trên máy đơn, mạng ngang hàng (work group) hoặc mạng Client- Server
  • Hệ quản trị cơ sở dữ liệu: SQL Server
  • Phần mềm lập trình: VB.net
  • Chạy trên tất cả môi trường Windows
  • Phần mềm có tài liệu hướng dẫn kèm theo nhằm giúp người sử dụng nắm được những vấn đề chưa được rõ trong quá trình sử dụng.
  • Giao diện Anh/Việt, font mặc định Unicode
4.Hình ảnh + Video sản phẩm:
 

5. Khách hàng
Cho đến nay Vietsoft – Ecomaint đã được trên 40 công ty FDI và công ty Việt Nam sử dụng để giảm thời gian ngừng máy, giảm chi phí bảo trì và nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của mình, trong đó có: Công ty Nhựa Duy Tân, Công ty Bao Bì Nhựa Tân Tiến, Công ty Nhựa Đồng Nai, Công ty Nhựa Long Thành, Công ty CP Acecook Việt Nam, Công ty CP Thực phẩm Á Châu, Công ty CP Đường Biên Hòa, Công ty Bia Sài Gòn Bạc Liêu, Công ty Bia Sài Gòn Daklak, Công ty CP Kem Kido, Công Ty Changshin Việt Nam, ….
  
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Công ty TNHH Phần mềm Nam Việt
Tên giao dịch: Vietsoft Co., Ltd

91 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (+848) - 38110770 - 38119007
Fax: (+848) 38112750
Email:marketing@vietsoft.com.vn
HP: 0986 778 578

Email : sales@vietsoft.com.vn

CMMS là gì

 

1.Hệ thống quản lý bảo trì bằng máy tính (Computerized Maintenance Management System)  là hệ thống quản lý bảo trì dùng phần mềm ứng dụng và máy tính (hoặc hệ thống máy tính nối mạng) nhằm giúp doanh nghiệp quản lý thiết bị, tài sản; lập kế hoạch, điều độ và giám sát công việc bảo trì; thu thập, xử lý và báo cáo các dữ liệu, lịch sử liên quan đến chi phí, vật tư / phụ tùng, nhân sự, dụng cụ, thiết bị bảo trì. CMMS có thể tích hợp với các hệ thống điều độ sản xuất, kế toán chi phí, quản lý kho, quản lý nhân sự, quản lý cung ứng, v.v… của một hệ thống ERP.


CMMS có nhiều tính năng giúp doanh nghiệp quản lý các nhiệm vụ bảo trì. CMMS dùng để hoạch định và thực thi các công việc bảo trì của doanh nghiệp một cách có hiệu quả và hiệu suất nhằm đảm bảo thời gian hoạt động tốt của máy là tối đa.

 Công tác bảo trì sẽ được thực hiện - giám sát - đánh giá thông qua tương tác với máy tính.


Để hoạch định thành công một qui trình bảo trì, người sử dụng cần thông tin chính xác về thiết bị cần bảo trì, các phụ tùng của nó và các yêu cầu của điều độ sản xuất đối với máy này. Các nguồn lực và quỹ thời gian bảo trì phải luôn sẵn sàng và phù hợp với điều độ sản xuất. Vật tư, phụ tùng bảo trì phải được mua hoặc chuẩn bị trước theo kế hoạch để hoàn thành công tác bảo trì đúng lúc và đúng thời hạn.


2.Những lợi ích từ việc sử dụng phần mềm bảo trì thiết bị – CMMS:
 

Lợi ích chung:
  • Kiểm soát, giám sát và quản lý công tác bảo trì có hiệu quả hơn.
  • Quản lý có hiệu quả các nguồn lực bảo trì.
  • Nâng cao chất lượng sản phẩm.
  • Tăng chỉ số khả năng sẵn sàng của thiết bị và nhà máy.
  • Thỏa mãn khách hàng tốt hơn.
  • Nâng cao năng lực sản xuất.
  • Kiểm soát tồn kho hiệu quả hơn.
  • Chi phí sản xuất giảm.
  • Đảm bảo thời hạn giao hàng.
  • Thích nghi và hội nhập với quản lý bảo trì và quản lý sản xuất hiện đại.
  • Bảo đảm các tiêu chuẩn về an toàn, sức khỏe và điều kiện làm việc của nhân viên.
  • Tối đa hóa ROI (suất thu hồi vốn) khi đầu tư ứng dụng CMMS.
Lợi ích về mặt kỹ thuật:
  • Các hư hỏng tương tự kế tiếp được giảm đi.
  • Giảm số lần hư hỏng dần dần tiến đến bằng không.
  • Thiết kế thiết bị được cải tiến liên tục.
  • Giảm lượng phụ tùng tồn kho.
  • Sử dụng nguồn lực bảo trì tối ưu.
  • Nâng cao khả năng bảo trì.
Lợi ích về tài chánh:
  • Chi phí vận hành giảm đến mức tối thiểu.
  • Chi phí đầu tư mua thiết bị giảm đến mức tối thiểu.
  • Chi phí bảo trì giảm đến mức tối thiểu.
  • Chi phí phụ tùng tồn kho giảm.
Lợi ích về tổ chức và quản lý:
  • Giảm thời gian làm việc ngoài giờ của nhân viên.
  • Tăng năng suất lao động bảo trì.
  • Số lượng nhân viên bảo trì được giảm bớt.
  • Hợp tác thực hiện các hợp đồng thuê khoán bên ngoài có hiệu quả hơn.
  • Thông tin nội bộ giữa các phòng ban trong công ty được cải thiện: đúng người, đúng lúc, đúng chỗ.

SAP là gì ?




SAP là một công ty cung cấp giải pháp phần mềm doanh nghiệp hàng đầu thế giới, và là hãng phần mềm có doanh thu đứng thứ 3 sau Microsoft và Orancle. SAP là từ viết tắt của "Systemanalyse und Programmentwicklung" (Phân tích hệ thống và phát triển phần mềm). 

Công ty được thành lập vào năm 1972, bởi 5 cựu  nhân viên của hãng máy tính IBM (Claus Wellenreuther, Hans-Werner Hector, Klaus Tschira, Dietmar Hopp và Hasso Plattner) đặt trụ sở chính tại Weinheim và văn phòng ở Mannheim.

Hiện nay SAP có nhiều địa điểm kinh doanh và phát triển tại hơn 50 quốc gia trên thế giới với lượt khách hàng vượt qua con số 251.000 khách hàng, tại trên 188 quốc gia đang sử dụng các ứng dụng của SAP - từ các giải pháp riêng biệt nhằm vào các nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến các bộ đề xuất cho các tổ chức toàn cầu.

Lịch sử phát triển và các sản phẩm của SAP cung cấp: