LINK ANH

Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Giải pháp SAP Business One-BX Project ngành công nghiệp Quản lý dự án

Những vấn đề thường gặp đối với những công ty hoạt động trong lĩnh vực Quản lý dự án có thể kể đến như sau:
- Tiến độ dự án đang không được tự động cập nhật theo thời gian thực, Giám đốc hay trưởng phòng phải gọi điện thoại đến các bộ phận liên quan để biết tiến độ sản xuất, hay xác nhận thời gian bàn giao công trình. 
 
– Việc trao đổi thông tin giữa các phòng ban thông qua email / fax / điện thoại mà vẫn yêu cầu ký duyệt nội bộ nên có độ trễ về thông tin. Mức độ đồng bộ về thông tin giữa các phòng ban chưa cao.
 
 – Đặc biệt, đối với những công ty có bộ phận sản xuất hay gia công nguyên vật liệu phục vụ cho dự án thường gặp khó khăn trong vấn đề quản lý vật tư: chưa quản lý được bán thành phẩm mà mới chỉ quản lý vật tư đầu vào, vì vậy chưa quản lý chặt vật tư dẫn đến hao hụt lớn hay số liệu vật tư không chính xác.
 
 BX Project đã phát triển giải pháp Quản lý dự án trên nền SAP Business One tạo ra một giải pháp tổng thể giúp quản lý hầu hết hoạt động của công ty trong lĩnh vực Quản lý dự án. BX Project được thiết kế chuyên biệt để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của ngành Công nghiệp Quản lý Dự án.


Đơn giản, trong vòng 8 bước… với giải pháp này, bạn có thể:

1. Lập kế hoạch dự án

Được tích hợp đồ họa theo biểu đồ Gantt, cung cấp khả năng nằm bắt và quản lý chặt chẽ nguồn lực và thiết bị thực hiện. Đồng thời, kết quả trang bị thiết bị được tích hợp và thể hiện trực quan trong báo cáo kết quả thực hiện.

2. Lập kế hoạch nguồn lực thực hiện


Căn cứ vào biểu đồ Gantt nguồn lực thực hiện, tiến hành kéo và thả, các công việc và thời gian thực hiện trong kế hoạch được phân bổ trực tiếp từ các nguồn lực hiện có của công ty (nhân sự và máy móc).

3. Kiểm soát báo giá và Kinh doanh

Cải tiến quy trình báo giá và quản lý dự án trong quá trình bán hàng của công ty. Cung cấp khả năng ra quyết định nhanh chóng căn cứ vào kết quả thay đổi/tác động đến nguồn lực thực hiện khi thay đổi đơn hàng trong dự án.

4. Quản lý chi phí
Tác động đến lợi nhuận kế hoạch, ngân sách thực tế và kế hoạch, và tiến trình công việc. Cung cấp khả năng truy vấn ngược các công việc, thiết bị và nhân lực thực hiện. Liên tục cập nhật trạng thái của dự án, tiến độ, và công việc.

5. Kế toán và Hóa đơn
Hỗ trợ kế hoạch xuất hóa đơn, bao gồm cả các khoản thanh toán và thanh toán theo tiến độ. Hóa đơn có thể được liên kết với một sự kiện, công việc hay tiến độ cụ thể.

6. Báo cáo thời gian thực hiện

Đặt giờ trực tiếp hoặc gián tiếp từ sổ chấm công với thời gian thực và cập nhật vào chi phí thực hiện và biểu đồ Gantt của dự án. Cung cấp khả năng cập nhật từ xa qua Internet.

7. Mua hàng và Quản lý kho

Cung cấp quy trình và kế hoạch mua nguyên vật liệu hiệu quả. Nguyên vật liệu được liên kết chặt chẽ đến công việc hoặc sự kiện của dự án nhằm đảm bảo tiến độ thực hiện. Hỗ trợ mua sắm theo dự án và quản lý nhiều kho.

8. Quản lý tài chính

Tích hợp hoàn toàn công tác quản lý tài chính từ các phát sinh liên quan đến các công việc của

  Share  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét