LINK ANH

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Thông báo Khai giảng khóa Đào tạo Phần Mềm ERP SAP Business One - Quí 01/2015


Tiếp nối thành công của Khóa đào tạo phần mềm quản Trị doanh nghiệp ERP - SAP Business One theo chuẩn Quốc tế dành cho cá nhân, doanh nghiệp năm 2014 và xuất phát từ nhu cầu của các cá nhân  trong việc tìm hiểu, ứng dụng phần mềm SAP Business One vào công việc thực tế, từ tháng 3 năm 2015, Công ty Vietsoft chính thức Khai giảng các Khóa đào tạo ERP - SAP Business One Quý 1/2015 tại TP. Hồ Chí Minh.


Khóa đào tạo được thiết kế phù hợp với những người đang công tác trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, các doanh nghiệp đã và đang có kế hoạch triển khai hệ thống phần mềm SAP Business One, những bạn trẻ đang tìm kiếm cơ hội công việc trong lĩnh vực ERP và có sự quan tâm tới giải pháp SAP Business One.


 
Học viên sẽ được học tập trong một quy trình đào tạo chuyên nghiệp giúp cho người học trang bị đầy đủ, toàn diện các kỹ năng cần thiết để ứng dụng SAP Business One nhằm tối ưu hóa các thao tác quản trị doanh nghiệp của mình.

Khóa học sẽ diễn ra liên tục vào các ngày thứ 7 hàng tuần của tháng 3.Để đăng ký tham dự hoặc biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NAM VIỆT
    VIETSOFT CO., LTD
 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét