LINK ANH

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Nhựa Rạng Đông triển khai phần mềm ERP SAP All in One



Sáng ngày 16/12/2015, Lễ ký kết triển khai “SAP All- in -One ERP” tại Công ty CP Nhựa Rạng Đông đã thành công tốt đẹp. 


ERP là giải pháp tin học hóa quy trình quản lý doanh nghiệp để vận dụng tối ưu những nguồn lực của doanh nghiệp trong quản lý thực tế.  ERP SAP giúp tổ chức, doanh nghiệp quản lý hiệu quả các nguồn lực và điều hành tác nghiệp hành được đánh giá tốt nhất thế giới hiện nay.

Việc áp dụng giải pháp ERP đã trở thành một xu thế ngày càng phát triển rộng rãi ở nhiều nước trong khu vực. Thêm vào đó, giải pháp ERP cung cấp cho các doanh nghiệp một hệ thống quản lý hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, nâng cao khả năng quản lý điều hành cho lãnh đạo cũng như tác nghiệp của nhân viên. Hệ thống ERP tại Việt Nam hiện nay mới đang chỉ  được áp dụng tại các doanh nghiệp, tập đoàn có quy mô lớn.


Ông Hồ Đức Lam - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Cty CP Nhựa Rạng Đông
chia sẻ các mục tiêu của dự án
Buổi lễ ký kết triển khai “SAP All- in -One ERP”  tại Công ty CP Nhựa Rạng Đông và diễn ra trong không khí trang trọng, với sự tham dự đông đủ của đại diện 2 bên và các vị khách mời. Tại buổi lễ, Tổng giám đốc Cty CP Nhựa Rạng Đông Hồ Đức Lam đã có những chia sẻ tâm huyết về quyết định triển khai ERP cũng như những kỳ vọng về sự đổi mới của Nhựa Rạng Đông khi dự án được áp dụng thực tế. 

Triển khai ERP là một bước tiến mới của Nhựa Rạng Đông trên con đường quyết tâm chuyên nghiệp hóa, đẩy mạnh nội lực, hướng đến mục tiêu hội nhập quốc tế toàn diện trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét