LINK ANH

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Vietsoft triển khai dự án thứ 3 cho công ty Nutifood

Ngày 22/03/2016, Vietsoft chính thức ký kết hợp đồng triển khai phần mềm quản lý tài sản và bảo trì thứ 3 cùng Công ty Nutifood. Đây là  hợp đồng triển khai cho nhà máy sữa Nutifood Cao Nguyên - nhà máy cung cấp sữa tươi mới nhất của công ty tại KCN Trà Đa, Tp.Pleiku, Gia Lai.


Nằm trong  dự án Hợp tác chăn nuôi bò sữa giữa HAGL và NutiFood được ký kết vào 06/2014 với tổng kinh phí hơn 11 ngàn tỷ đồng giữa Nutifood và HAGL nhằm mục tiêu cung cấpcho người tiêu dùng những sản phẩm từ  sữa tươi thơm ngon, chất lượng đảm bảo và giá thành rẻ nhất thị trường.

Trong đó, Nutifood đã đầu tư, xây dựng nhà máy sữa NutiFood Cao Nguyên trở thành một trong những nhà máy sữa hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay với hệ thống dây chuyền trang thiết bị tiên tiến nhất của Thụy Điển, Đức, cho công suất lên tới 500 triệu lít sữa tươi/năm. Các sản phẩm chính từ Nhà máy này là: sữa tươi 100% (tiệt trùng, thanh trùng), sữa chua, sữa chua uống và các nguyên liệu, chế phẩm từ sữa tươi như sữa bột, kem sữa, phô-mai… Nhà máy đã hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015, chỉ trong vòng 1 năm kể từ khi bắt đầu khởi công xây dựng.


Phối cảnh nhà máy sữa NutiFood tại Khu Công nghiệp Trà Đa, tỉnh Gia Lai

Nhà máy đi vào hoạt động thật sự là một thành quả đáng khích lệ với sự nỗ lực không ngừng của Nutifood. Song với kinh nghiệm của một nhà sản xuất thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu, Nutifood cũng hiểu rất rõ không chỉ xây dựng mà còn phải duy trì nhà máy luôn hoạt động ở công suất tốt nhất mới là sự đảm bảo cho thành công bền vững của mình. Do đó vào ngày 22/03/2016, công ty đã ký kết triển khai phần mềm quản lý tài sản và bảo trì Vietsoft Ecomaint cho hệ thống nhà máy mới Cao Nguyên chỉ sau gần 1 năm từ khi chính thức đưa vào hoạt động.

Đây là dự án hợp tác chính thức thứ 3 giữa Nutifood và Công ty Phần Mềm Vietsoft, Sản phẩm phan mem quan ly thiet bi va bao tri Ecomaint sẽ giúp cho Ban Lãnh Đạo công ty Nutifood có thể kiểm soát tổng thể toàn bộ trang thiết bị tại các nhà máy của mình, từ đó bảo đảm các nhà máy của Nutifood luôn duy trì vận hành với công suất thiết kế, cho ra đời những sản phẩm chất lượng theo đúng cam kết cùng người tiêu dùng. Góp phần vào sự phát triển bền vững và lâu dài của Nutifood với tâm niệm: “Mọi trẻ em Việt Nam đều có cơ hội được uống sữa tươi và sử dụng các chế phẩm từ sữa tươi”. Vietsoft xin chúc Nutifood sớm đạt mục tiêu trở thành công ty hàng đầu về thực phẩm dinh dưỡng trong khu vực và sớm đạt mốc sản lượng tương đương 1 tỷ lít sữa một năm.

Quý doanh nghiệp quan tâm đến sản phẩm Vietsoft Ecomaint xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NAM VIỆT
VIETSOFT CO., LTD

•           Địa chỉ : 91 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM , Việt Nam
•           Email : sales@vietsoft.com.vn
•           Website : http://vietsoft.com.vn/
•           Fax : 08.38 112 750

•           Điện thoại : 08.38 110 370

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét