LINK ANH

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Công ty TNHH Việt Sing tự tin triển khai ERP từ những ngày đầu thành lập


Bác sĩ Nguyễn Đăng Dũng, Chủ tịch kiêm TGĐ Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Quốc tế Việt Sing (Việt Sing), cho rằng việc xây dựng ERP chính là nền tảng để cạnh tranh của công ty trong thời gian tới. Đó cũng là cơ sở cho lễ ký kết hợp đồng triển khai phần mềm ERP diễn ra tại KCN Thuận Thành, Bắc Ninh, vào ngày 4/7 vừa qua.

Theo đó, trong vòng 6 tháng, Việt Sing sẽ hoàn tất quá trình triển khai hệ thống ERP với đầy đủ 6 phân hệ: Kế toán tài chính; Quản lý Kho – Mua hàng; Quản lý Bán hàng; Quản lý Sản xuất; Quản lý Nhân sự; Kỹ thuật Hệ thống (CNTT). Quy mô triển khai tại Văn phòng và toàn bộ nhà máy sản xuất.

Ông Nguyễn Đăng Dũng cho biết, bộ phận tài chính đưa ra tính toán mỗi năm công ty đang bị thất thoát lãng phí khoảng 10-12% chi phí. Do đó, công ty quyết định ứng dụng hệ thống ERP để kiểm soát tối ưu chi phí này, và có thêm nguồn đầu tư cho các hoạt động marketing, bán hàng. “Việc triển khai hệ thống ERP ngay tại thời điểm Việt Sing mới thành lập là nền tảng giúp công ty có hệ thống quản lý tiên tiến, tự tin cạnh tranh trên thị trường và sẵn sàng hội nhập quốc tế. Một hệ thống quản trị tốt cũng giúp Việt Sing đem lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng”, ông Dũng nhấn mạnh.

Đồng quan điểm, bà Võ Thị Lý, Phó Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Phó TGĐ Tài chính Việt Sing, cũng tin rằng việc triển khai hệ thống ERP sẽ giúp Việt Sing kiểm soát tối ưu chi phí này, giúp doanh nghiệp có thêm nguồn đầu tư cho các hoạt động marketing, bán hàng.

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Quốc tế Việt Sing là doanh nghiệp mới được thành lập năm 2014, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vệ sinh ngành giấy, bao gồm tã trẻ em, tã giấy người lớn, và băng vệ sinh phụ nữ. Từ trước đến nay, chưa có nhiều doanh nghiệp Việt Nam, ngay cả các doanh nghiệp lớn dám đầu tư cho hệ thống ERP ngay từ sớm như Việt Sing. Điều đó cho thấy Việt Sing thực sự có tầm nhìn và có kế hoạch phát triển mang tính chiếc lược. Công ty hiện có nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu trong ngành sản xuất giấy đạt tiêu chuẩn GMP tại KCN Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Với thông điệp “Onnex – Cared by heart”, công ty chú trọng mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ “vệ sinh” thật sự vệ sinh.
Đồng Bằng – Hải Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét