LINK ANH

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

5 lợi ích hàng đầu khi áp dụng hệ thống phần mềm ERP

Có rất nhiều lợi ích khi triển khai hệ thống phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiêp tổng thể (ERP). Trong vô số những lợi ích, việc triển khai ERP giúp cải thiện năng suất công việc, nâng cao hiệu quả, giảm chi phí đầu tư và giúp chuẩn hóa quy trình quản lý của doanh nghiệp.



Dưới đây là 5 lợi ích phổ biến nhất được thống kê dựa theo báo cáo của các công ty đã sử dụng ERP.

1. Tính năng suất

Hệ thống ERP hạn chế tối đa các công việc trùng lặp và đặc biệt là giảm thiểu các thao tác nhập liệu thủ công. Nhờ ERP, hoạt động quản lý của doanh nghiệp được chuẩn hóa thành một quy trình thống nhất, giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu dễ dàng và hiệu quả hơn.

2. Thống nhất dữ liệu

Thay vì lưu dữ liệu ở nhiều nơi riêng rẽ, tất cả dữ liệu giờ được lưu trữ trên một hệ thống duy nhất. Cơ sở dữ liệu được đảm bảo và cập nhật kịp thời.

3. Hệ thống báo cáo

Phần mềm ERP khiến việc báo cáo trở nên dễ dàng và khả năng tùy chỉnh tốt hơn. Với khả năng báo cáo được cải thiện, công ty bạn có thể xử lý những yêu cầu dữ liệu phức tạp một cách dễ dàng hơn. Người dùng cũng có thể lập báo cáo mà không phải phụ thuộc vào sự giúp đở của nhân viên IT.

4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Sử dụng ERP thì việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tối ưu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. ERP giúp việc truy cập vào cơ sở thông tin cách khàng và lịch sử tư vấn dễ dàng và chính xác, nhờ đó, nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng có thể tương tác với khách hàng tốt hơn và điều đó giúp cải thiện mối quan hệ với khách hàng.

5. Tính bảo mật

Hệ thống mới sẽ cải thiện độ chính xác, ổn định và bảo mật dữ liệu. Các thao tác hạn chế truy cập cũng có thể được tùy chỉnh nhờ hệ thống phân quyền.


(nguồn tiếng Anh: workwisellc)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét