LINK ANH

Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Vietsoft đồng tổ chức hội thảo bảo trì lần thứ 3 cho Doanh nghiệp Bà Rịa Vũng Tàu

Ngày 29/09/2017 vừa qua Hội Cơ Khí Tp.HCM đã phối hợp cùng công ty Phần mềm Vietsoft và công ty Cổ phần Năng suất xanh tổ chức hội thảo: “Ứng dụng Bảo trì năng suất toàn diện TPM để cải thiện quản lý bảo trì và nâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị tại doanh nghiệp” lần thứ 3 Cho các doanh nghiệp tại Bà Rịa Vũng Tàu. 




 Đây là một buổi hội thảo chuyên đề về triển khai TPM vào công tác quản lý máy móc thiết bị và bảo trì tại doanh nghiệp đã được tổ chức thành công tại Đồng Nai và Bình Dương trước đây.

Đến tham dự buổi hội thảo, ngoài sự hiện diện và chia sẻ của Hội Cơ Khí Tp.HCM, đại diện công ty Phần mềm Vietsoft và Năng Suất Xanh, còn có sự tham dự của các Khách mời đại biểu cho nhiều doanh nghiệp trong địa bàn Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu: KCN Gò Dầu, KCN Long Thành, KCN Phú Mỹ, KCN Mỹ Xuân… 





Thông qua buổi hội thảo, Ban tổ chức đã chia sẻ đến các đại biểu doanh nghiệp về những lợi ích thiết thực khi triển khai TPM, cũng như những kinh nghiệm để có thể duy trì và áp dụng TPM hiệu quả. Đồng thời cũng giới thiệu đến các doanh nghiệp những gói giải pháp hỗ trợ toàn diện (tư vấn, đào tạo, hệ thống quản lý…) cho việc áp dụng TPM. 

Tại buổi hội thảo, Quý vị đại biểu đã nghe và thảo luận sôi nổi về nội dung trình bày của các báo cáo viên.

 

1. Ứng dụng TPM nâng cao hiệu quả bảo trì cho doanh nghiệp
Diễn giả: PGS. TS Phạm Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch Hội Cơ khí TP. HCM


2. Ứng dụng phần mềm Quản lý Thiết bị và bảo trì (Ecomaint) để triển khai thành công TPM. Demo phần mềm Vietsoft Ecomaint
Diễn giả: TS. Nguyễn Minh Hà, chuyên gia tư vấn triển khai CMMS

 
3. Chia sẻ kinh nghiệm triển khai Bảo trì tự quản (Autonomus Maintenance) tại doanh nghiệp
Diễn giả: ThS. Vương Văn Minh, Chuyên gia tư vấn Lean và TPM



Ở phần trao đổi, thảo luận, các vấn đề thắc mắc của quý vị đại biểu đã được các chuyên gia giải đáp tận tình.
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét