LINK ANH

Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Ký kết triển khai Ecomaint cho Shisheido

Sau một thời gian được tư vấn, thiết kế phần mềm từ đội ngũ kỹ thuật của công ty phần mềm Nam Việt (Vietsoft), vào ngày 25/10/2014 tại trụ sở công ty TNHH Shisheido đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng triển khai phần mềm với Vietsoft.

Theo đó, Công ty TNHH Shishedo sẽ chính thức đưa vào sử dụng phần mềm Vietsoft Ecomaint  – Một hệ thống phần mềm được thiết kế chuyên dụng cho công tác quản trị bảo trì - vào quy trình quản lý máy móc, thiết bị tại nhà máy của công ty. 


 Nhà máy Shisheido tại Việt Nam



“Shiseido là một trong số ít thương hiệu không thuộc lĩnh vực công nghệ có xuất xứ từ Nhật Bản đã ghi tên mình vào ngành thời trang, chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm toàn cầu. Công ty được thành lập năm 1872 bởi Arinobu Fukuhara, là công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu. Với lịch sử  lâu dài hơn 100 năm phát triển, ngày nay, Shiseido đã xây dựng  được một mạng lưới phân phối rộng khắp Nhật Bản, xuyên suốt châu Á và các thị trường chính trên khắp thế giới. Trong quý đầu tiên của năm 2013, Shiseido đã đạt lợi nhuận 26,87 triệu đô-la Mỹ trên tổng doanh thu toàn cầu 1,64 tỷ đô-la Mỹ.

Ngay từ buổi đầu, Shiseido đã được quản trị để xây dựng hình ảnh như một nhà tiên phong và là người dẫn đầu thị trường dựa trên triết lý gồm năm nguyên tắc quản trị cốt lõi, được hình thành từ năm 1921: chất lượng số một, cùng tồn tại và thịnh vượng, tôn trọng khách hàng, sự bền vững của doanh nghiệp và uy tín.”

Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, việc ứng dụng hệ thống phần mềm Ecomaint sẽ giúp Shisheido kiểm soát tổng thể toàn bộ tình trạng thiết bị, máy móc của mình, xây dựng kế hoạch bảo trì hợp lý và nhanh chóng xử lý, khắc phục khi có các sự cố về máy móc xảy ra. Từ đó đảm bảo quá trình sản xuất của công ty luôn được vận hành ở mức hiệu quả nhất, giảm thiểu các rủi ro do máy móc hoạt động không chính xác mang lại. 


Vietsoft Ecomaint là một trong những phần mềm CMMS (Computerrized Maintenance Management System) đầu tiên ở Việt Nam, được Vietsoft xây dựng dựa trên sự hợp tác với các trường Đại học chuyên đào tạo về kỹ thuật: ĐH Bách Khoa, ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật Tp. HCM và ĐH Công Nghiệp. Cho đến nay với hơn 40 dự án đã được triển khai thành công cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, Vietsoft Ecomaint vẫn là phần mềm quản lý bảo trì đứng đầu trong danh sách lựa chọn của các doanh nghiệp sản xuất nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả sản xuất và đem lại cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng đảm bảo.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét