LINK ANH

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

SAP và SAMSUNG hợp tác với phát triển nền tảng ứng dụng trên thiết bị đeo dành cho doanh nghiệp

Samsung vừa tuyên bố sẽ hợp tác với hãng phần mềm SAP nhằm phát triển các ứng dụng trên di động và thiết bị đeo  hướng  tới khách hàng  doanh  nghiệp. Mối hợp tác  dựa  trên "sáng kiến di động của Samsung và nền tảng Mobil của SAP". Đây được xem  là đối  trọng với liên minh Apple - IBM trong mảng ứng dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp trong tương lai.

Một trong số các dự án của liên minh Samsung - SAP trong thời gian tới là tích hợp giải pháp thanh toán trên thiết bị di động và đặc biệt là thiết bị tương tự như Apple Pay. Theo kế hoạch, Samsung sẽ đầu tư phát triển thiết bị đeo và công nghệ di động dành cho khách hàng doanh nghiệp với tính bảo mật được tăng cường. Nói cách khác, Samsung sẽ chịu trách nhiệm chính về phần cứng trong khi SAP sẽ cung cấp nền tảng các ứng dụng.

Cụ thể, liên minh Samsung và SAP sẽ tập trung vào các mảng chủ đạo là Marketing, bán lẻ và các dự án thiết bị, ứng dụng. Đồng thời, các phần mềm lên kế hoạch kinh doanh (ERP) dựa trên nền tảng đám mây HANA của SAP và cơ sở dữ liệu cũng được tích hợp vào các thiết bị đeo. Đây là công cụ cập nhật thông tin thị trường tức thời hướng tới các doanh nghiệp tài chính, khí đốt và xăng dầu,... Về mảng tài chính, cả 2 cũng sẽ đồng phát triển các ứng dụng ngân hàng điện tử và thiết bị thanh toán điện tử dành cho nền công nghiệp bán lẻ, cơ sở y tế,...

Phía SAP cho biết: "Ngày càng có nhiều khách hàng của chúng tôi rời khỏi bàn làm việc và cần một cách mới hơn để tương tác với các ứng dụng doanh nghiệp. Các ứng dụng phù hợp với xu hướng hiện nay trong lĩnh vực di động phải cung cấp cho người dùng một trải nghiệm liền mạch, thông suốt trong công việc bằng cách bao trùm các thiết bị di động, thiết bị đeo, Internet of Things và các hình thức khác thay thế cho máy tính xách tay. Với sự hợp tác với Samsung, chúng tôi đang lên kế hoạch để cung cấp nền tảng di động cao cấp dành cho các khách hàng doanh nghiệp."


Tham khảo Techcrunch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét