LINK ANH

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

SAP Business One 9.1 bước vào giai đoạn sẵn sàng



Cách đây không lâu, SAP đã đề cập đến SAP Business One 9.1, phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm ERP tập trung vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng thị trường tầm trung của mình. Hỗ trợ cải tiến cho cả 2 phiên bản: on-premise và điện toán đám mây.


 
 Theo thông báo từ SAP ngày 17/12/2014, phiên bản mới nhất SAP Business One 9.1 đã được chính thức thương mại hóa, được thiết kế dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tích hợp toàn bộ quy trình kinh doanh và đáp ứng yêu cầu phát triển nhanh chóng của doanh nghiệp. Sản phẩm có thể được triển khai ở dạng cài đặt truyền thống hoặc trên đám mây và được hỗ trợ bởi nền tảng SAP HANA. Phiên bản mới đã được nâng cấp các quy trình vận hành, đơn giản hóa việc cấu hình giao diện người dùng, cải thiện trải nghiệm người dùng và giảm tổng chi phí sở hữu sản phẩm.


post 50.1

“Đây là một bản cập nhật nhỏ dựa trên phiên bản chính là 9.0” Steve Gouveia, Quản lý danh mục giải pháp của SAP chia sẻ. “Chúng tôi không thay đổi nhiều về mặt giải pháp, nhưng đã có những cải tiến đáng chú ý về mặt logic kinh doanh cũng như cải thiện khả năng nội địa hóa cho sản phẩm của mình. Đồng thời cũng nâng cao khả năng phân tích và thực hiện báo cáo, quản lý vòng đời và cơ sở hạ tầng doanh nghiệp.

post 50.2
“Đã có một số điểm mới mà chúng tôi thêm vào phiên bản 9.1 này” Rinse Tamsma, Phó chủ tịch toàn cầu phụ trách kinh doanh Business One  nhận xét “Điểm quan trọng nhất trong phiên bản này theo tôi chính là việc bổ sung thêm nhiều chức năng hơn cho HANA, điều mà trước đây chúng tôi đã không làm được trên SQL”

“Phiên bản HANA của Business One sẽ mang tới môt giao diện mới mẻ và hấp dẫn hơn cho người dùng nhờ công nghệ mà nó hỗ trợ” Gouveia bổ sung.

Ví dụ, việc đơn giản hơn cho người dùng đã được cải thiện ở việc nâng cấp giao diện sử dụng. Với giao diện mới, người dùng hoàn toàn có thể tùy biến giao diện bằng cách thêm vào, thay đổi thứ tự hoặc ẩn đi các chức năng chương trình cung cấp mà không cần có sự hỗ trợ từ phía kỹ thuật. Tuy nhiên, trong HANA, Business One đã thêm vào Các trung tâm quản lý công việc trên cơ sở vai trò (role-based work centers) cho các chức năng tài chính, bán hàng, thanh toán và tồn kho tận dụng công nghệ HTML5
post 50.5 
Giao diện mới đầy trực quan SAP Business One 9.1


Hỗ trợ đồng thời cho cả hai nền tảng: HANA và SQL

Mặc dù có sự vượt trội hơn trên nền tảng HANA so với SQL của SAP Business One, và doanh số tiêu thụ của HANA hiện đang tăng trưởng hơn so với SQL. Nhưng với ưu điểm về kích thước cơ sở dữ liệu của mình, nền tảng SQL vẫn đảm bảo sẽ là nền tảng thống trị trong một thời gian dài sắp tới.
"Nền tảng cài đặt quan trọng nhất cho SAP Businesss One vẫn sẽ là SQL, mặc dù về mặt doanh thu gần đây, HANA có phần vượt trội hơn so với SQL," Tamsma nói. "Nhiều công ty vẫn đang duy trì nền tảng của mình với Microsoft và đó chính là một yếu tố để định hướng cho chúng tôi trong thời gian sắp tới."

Vietsoft - SAP Partner
Theo: http://www.channelbuzz.ca/2014/12/sap-business-one-9-1-goes-general-availability-11625/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét