LINK ANH

Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Vietsoft ký kết hợp đồng với Sợi Rồng Á Châu


Sau thời gian nhận được sự tư vấn, đánh giá hồ sơ năng lực và tham khảo các dự án đã được Công Ty Phần Mềm Nam Việt (Vietsoft) triển khai, vào ngày 27/04/2015 Công ty TNHH Sợi Rồng Á Châu đã tiến hành thủ tục ký kết Hợp đồng chính thức triển khai gói giải pháp quản lý thiết bị & bảo trì cùng đại diện phía Vietsoft.

 

Công ty TNHH Dây sợi Rồng Á Châu  thành lập ngày 11/07/2006. Đây là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên chuyên sản xuất các loại sợi nhựa tổng hợp cho các thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ và Úc. Hàng năm công ty cho xuất xưởng trên 2400 tấn dây thừng và sợi se vào Mỹ, Úc và các nước khác trên thế giới. Do đó, việc đảm bảo chất lượng mỗi một sản phẩm đầu ra luôn được công ty xem trọng và coi là tiêu chí sống còn.





Với sự hợp tác lần này, Công ty TNHH Sợi Rồng Á Châu sẽ chính thức đưa phần mềm Vietsoft Ecomaint  vào quy trình quản lý máy móc, thiết bị tại nhà máy của công ty. Từ đó cho phép Ban Lãnh Đạo có thể kiểm soát tổng thể toàn bộ tình trạng thiết bị máy móc của mình, đảm bảo quá trình vận hành sản xuất luôn duy trì ở trạng thái tốt nhất, cắt giảm hoàn toàn các rủi ro về chất lượng sản phẩm do máy móc hoạt động không chính xác mang lại. 


Đây là một trong những phần mềm CMMS (Computerrized Maintenance Management System) đầu tiên ở Việt Nam, được Vietsoft xây dựng dựa trên sự hợp tác với các trường Đại học chuyên đào tạo về kỹ thuật: ĐH Bách Khoa, ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật Tp. HCM và ĐH Công Nghiệp. Hiện phần mềm đã được triển khai cho hơn 40 doanh nghiệp trong nước và FDI với nhiều dự án thành công tiêu biểu như dự án triển khai Vietsoft Ecomaint cho Công Ty TNHH Shisheido vừa được thực hiện trong năm 2014 vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét