LINK ANH

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Vietsoft triển khai phần mềm quản lý bảo trì cho Cảng Phú Mỹ

Baria Serece thuộc Công Ty Baria Serece là cảng nước sâu đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại thị trấn Phú Mỹ với 880m cầu cảng, 05 cẩu bờ với tốc độ bốc dỡ đến 32.000 tấn/ngày, tổng sức chứa lên đến 200.000 tấn và khu vực kho ngoại quan 200.000m2. Hiện có hơn 500 lao động trực tiếp và 300 lao động gián tiếp.
Phu My 2


Phu My
Hệ thống cầu cảng & nhà kho của cảng Phú Mỹ
Với mục tiêu của cảng không chỉ là bốc dỡ hàng hóa đơn thuần cho khách hàng, mà còn là đầu mối hậu cần quan trọng cung cấp cho khách hàng dịch vụ lưu kho, đóng bao, xếp hàng lên container và các dịch vụ khác. Trong những năm gần đây Công ty Baria Serece đã không ngừng đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại.
Ông Paulo Hladchuk – Tổng giám đốc cảng Phú Mỹ (Công ty CP Baria Serece) đã  chia sẻ:Chúng ta nhìn thấy cảng Phú Mỹ ngày nay có tất cả các trang bị và cơ sở hạ tầng kỹ thuật cần thiết cho bốc dỡ hàng hóa nhanh từ tàu nhỏ đến tàu lớn. Chúng tôi đã xây sẵn nhà, tô và sơn sẵn sàng, cũng đã lắp đặt cửa đi và cửa sổ. Bây giờ, điều chúng tôi cần là làm việc với nhà thiết kế nội thất.”
Do đó để thực hiện mục tiêu này, Ban lãnh đạo Công ty Baria Serece đã lựa chọn Công Ty Phần Mềm Vietsoft làm nhà tư vấn và triển khai hệ thống phần mềm quản lý tài sản CMMS tại Cảng Phú Mỹ của công ty.

Sau một thời gian làm việc, ngày 24/06/2015 vừa qua đại diện 2 bên đã có buổi gặp mặt để ký kết hợp đồng triển khai Phần Mềm Vietsoft Ecomaint do phía Vietsoft cung cấp. Đây là một trong những phần mềm CMMS hiện đại và được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay.
Phu My 3
Vietsoft Ecomaint sẽ hỗ trợ Ban Lãnh Đạo công ty Baria Serece có thể kiểm soát tổng thể toàn bộ các trang thiết bị của mình, từ đó bảo đảm cho Cảng Phú Mỹ luôn duy trì hoạt động ở trạng thái tốt nhất. Đây là tiền đề để Cảng Phú Mỹ có thể hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn trong các khâu cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ tại cảng. Nhằm đem lại cho các khách hàng sự an tâm tuyệt đối với hàng hoá và chi phí của mình khi lựa chọn Cảng Phú Mỹ.

Quý doanh nghiệp quan tâm tới sản phẩm phan mem quan ly thiet bi va bao tri Vietsoft Ecomaint xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NAM VIỆT
VIETSOFT CO., LTD


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét