LINK ANH

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Người dùng hệ thống SAP ERP quyết định thành công cho dự án


"Người dùng hệ thống SAP ERP quyết định thành công cho dự án" - Đó là khẳng định của ông Bùi Minh Tiến – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tại buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về việc tham gia đào tạo và sử dụng hệ thống SAP ERP diễn ra ngày 14/9/2015 trước khi PVCFC bước vào giai đoạn đào tạo và kiểm thử hệ thống.
 








Tổng Giám đốc PVCFC, Bùi Minh Tiến phát biểu tại buổi gặp gỡ các Key - End users trước khi bước vào giai đoạn đào tạo và kiểm thử hệ thống SAP ERP.
 
Đến thời điểm hiện nay, PVCFC đang chuẩn bị bước vào giai đoạn đào tạo các Key-users, End-users, với mục tiêu đào tạo các kỹ năng vận hành, sử dụng thuần thục các thao tác trên hệ thống. Buổi giao lưu, chia sẻ này có ý nghĩa quan trọng để giúp các Key-users, End-users hiểu rõ hơn về công việc mà công ty và bản thân họ đang làm. Ông Bùi Minh Tiến mong muốn các Key-users, End-users sẽ thay đổi thói quen và từ những thay đổi này sẽ giúp cho công việc của họ bài bản, dễ dàng hơn trên hệ thống. Các Key-users, End-users phải hiểu được và thao tác được công việc của nhau và quan trọng nhất phải đồng sức, đồng lòng, dành nhiều tình cảm cho công việc của dự án. Tổng Giám đốc chỉ đạo trưởng các Ban/bộ phận tạo mọi điều kiện để các Key-users, End-users tập trung duy nhất vào công việc triển khai dự án để họ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quá trình đào tạo, để dự án đạt đúng tiến độ. 
 


Tại PVCFC, tất cả những yếu tố góp phần cho thành công của dự án đều đã được xác định và cam kết cụ thể. Ngay tại PVCFC giờ đây việc triển khai ERP không còn là trách nhiệm của đơn vị tư vấn triển khai mà trọng tâm đang đặt lên của đội ngũ nội bộ PVCFC. Những kỹ năng, kinh nghiệm và nỗ lực của đội dự án nội bộ PVCFC là tối quan trọng đối với việc thành công của dự án. Bởi họ chính là những người phối hợp với đơn vị triển khai để xây dựng hệ thống và cũng chính họ sau này sẽ là những người tiếp nhận, vận hành hệ thống. 




Theo kế hoạch, các khóa đào tạo tại PVCFC cho key & end users sẽ diễn ra từ ngày 21/9 - 15/10/2015. Hệ thống SAP ERP sẽ chính thức Goline vào ngày 01/01/2016.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét