LINK ANH

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Triễn lãm Techmart 2015 liên kết tinh hoa công nghệ

Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Quốc gia cho biết, International Techmart Vietnam 2015 quy mô quốc tế do Bộ KH&CN phối hợp với UBND TP. Hồ Chí Minh và UBND TP. Hà Nội tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Techmart lần này diễn ra trong các ngày từ 01 – 04/10/2015. 

Bộ trưởng Nguyễn Quân thăm quan gian hàng tại Techmart Việt Nam
     Bộ trưởng Nguyễn Quân thăm quan gian hàng tại Techmart Việt Nam

Theo ông Lê Xuân Định – Cục trưởng Cục Thông tin KH&CN Quốc gia, Techmart Vietnam 2015 với mục đích đẩy mạnh việc tạo lập và phát triển thị trường công nghệ, tăng cường gắn kết giữa nghiên cứu, đào tạo với sản xuất – kinh doanh, xúc tiến thương mại hóa sản phẩm KH&CN, hỗ trợ đổi mới công nghệ, nâng cao năng lực cạnh tranh, năng suất lao động và chất lượng hàng hóa, dịch vụ, tôn vinh năng lực và sức sáng tạo của đội ngũ KH&CN đất nước.  
 
Techmart lần này cũng hướng vào tăng cường trao đổi hợp tác nghiên cứu, chuyển giao công nghệ với các nước ASEAN + 3 và các nước EU, Nga, Mỹ… Techmart Quốc tế sẽ là cơ hội tốt nhất cho các đơn vị giới thiệu, chuyển giao các kết quả nghiên cứu khoa học, công nghệ, thiết bị và sản phẩm mới của mình vào sản xuất kinh doanh, tìm kiếm đối tác, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và mở rộng thị trường trong nước và nước ngoài.
Theo dự tính của Ban tổ chức, Techmart kỳ này sẽ có khoảng 600 gian hàng trong đó có 1000 gian hàng của nước ngoài giới thiệu trên 3.000 công nghệ, thiết bị, giải pháp phần mềm và các sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ cho mọi đối tượng khách hàng.
Trong lần tổ chức này, Ban tổ chức sẽ xét thưởng Cúp vàng International Techmart Vietnam và hàng loạt các chương trình đào tạo, hội thảo bên lề, thu hút các tập đoàn, doanh nghiệp công nghệ lớn tham gia.
Được biết, chủ đề của Techmart lần này là: "Liên kết cùng hội nhập và phát triển bền vững". Các công nghệ được quan trưng bày gồm các ngành có hàm lượng công nghệ cao như công nghiệp phần mềm, cơ khí, chế tạo máy, điện, điện tử, tự động hóa, hóa chất, vật liệu, dược phẩm, y tế, xử lý môi trường. 
(Theo nangsuatxanh.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét