LINK ANH

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau vận hành hệ thống SAP ERP thành công

Ngày 01/01/2016, CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã vận hành thành công Hệ thống quản trị SAP ERP (hoạch định nguồn lực DN), hứa hẹn sẽ mở ra những bước tiến trong năng lực quản trị của PVCFC.

Ban lãnh đạo cùng Cán bộ công ty tại buổi Go-live dự án SAP ERP

Kể từ khi chính thức hoạt động vào đầu năm 2012 cho tới nay, sản lượng urea của Nhà máy Đạm Cà Mau đáp ứng khoảng 40% nhu cầu trong nước, đưa PVCFC trở thành một trong những nhà sản xuất và kinh doanh phân bón hàng đầu của Việt Nam.

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp về dinh dưỡng cho cây trồng cho sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp Việt Nam, trong những năm qua, PVCFC không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và nghiên cứu sản phẩm mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sản xuất nông nghiệp trong nước và xuất khẩu. Dự kiến đến hết ngày 31/12/2015, nhà máy sản xuất khoảng 820 ngàn tấn urea, đạt 105% kế hoạch năm 2015.

Trong năm 2015, PVCFC cũng đã bắt tay vào triển khai xây dựng hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp – ERP và nghiên cứu xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro theo chuẩn mực COSO (Mỹ), khởi đầu cho một loạt các hoạt động nâng cao công tác quản trị công ty khi chuyển sang mô hình công ty cổ phần. 

Hệ thống SAP ERP tại PVCFC đã cập nhật thông tin khách hàng, quản lý quan hệ khách hàng, hỗ trợ công tác bán hàng, quản lý các hoạt động chăm sóc khách hàng, lập kế hoạch và theo dõi thực hiện kế hoạch chiến dịch marketing và nghiên cứu phát triển thị trường. Tất cả các phòng, ban liên quan, Ban điều hành Dự án sẽ áp dụng duy nhất một hệ thống mới do SAP cung cấp nhằm thay thế cho hệ thống cũ. Từ đó, giúp PVCFC tiết giảm được chi phí, giảm giá thành sản xuất, qua đó, nâng cao sức cạnh tranh.

Tổng giám đốc PVCFC Bùi Minh Tiến chia sẻ, năm 2016 được Công ty đặt trọng tâm là năm của quản trị. Hệ thống SAP ERP là một trong những điểm nổi bật của sự đổi mới về công tác quản trị công ty. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã thành công bước đầu trong bối cảnh PVCFC hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu năm 2015.

Phong Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét