LINK ANH

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Vietsoft triển khai gói phần mềm quản lý bảo trì thiết bị cho Vĩnh Hoàn Colagen 5

Công ty Cổ Phần Vĩnh Hoàn Collagen 5 là một công ty con của tập đoàn Vĩnh Hoàn thành lập từ năm 2011 với sản phẩm chính là sản xuất collagen và gelatin từ da cá tra. Đây là một trong các chiến lược của Tập Đoàn Vĩnh Hoàn để tận dụng một cách có hiệu quả nguồn phụ phẩm từ chế biến cá tra, xây dựng một chuỗi hệ thống sản xuất khép kín quy mô công nghiệp, làm gia tăng giá trị lợi nhuận.

hinh anh bai viet Vinh Hoan Colagen



Sau một thời gian nghiên cứu công nghệ và dây chuyền sản xuất, đến năm 2013, nhà máy Vĩnh Hoàn Collagen 5 đã chính thức được khởi công xây dựng với hệ thống thiết bị và công nghệ được nhập hoàn toàn từ châu Âu. Nhà máy có công suất thiết kế 2.000 tấn/năm. Sau 2 năm thi công, nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2015 và đã cho ra sản phẩm collagen dạng nguyên liệu.

Tuy nhiên trong năm nay, sản phẩm collagen vẫn chưa được đưa vào kế hoạch kinh doanh của Tập Đoàn Vĩnh Hoàn mà tương lai của nó đã được bà Trương Thị Lệ Khanh, Chủ tịch Tập Đoàn Vĩnh Hoàn hướng đến trong những năm tới. Với chiến lược đã hoạch định, theo bà Khanh, sau 3 năm, doanh thu từ collagen sẽ chiếm tới 30% nguồn thu của Tập Đoàn.

Chính vì thế, Vĩnh Hoàn đã và đang không ngừng nỗ lực hoàn thiện hệ thống dây chuyền sản xuất của mình, nhằm xây dựng một tiền đề phát triển vững chắc nhất cho Công ty Cổ Phần Vĩnh Hoàn Collagen 5. Mà một trong những bước đi đó chính là việc đầu tư hệ thống quản lý thiết bị máy móc và bảo trì Vietsoft Ecomaint do Công Ty Phần Mềm Vietsoft cung cấp.
hinh anh bai viet Vinh Hoan Colagen 2

Đây là một hệ thống phần mềm Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị bằng máy tính CMMS đầu tiên tại Việt Nam do Vietsoft phát hành và đã triển khai thành công tại hơn 40 doanh nghiệp trong nước cũng như FDI.  Với Vietsoft Ecomaint, đội ngũ nhân viên bảo trì tại Vĩnh Hoàn có giám sát toàn bộ tình trạng thiết bị máy móc của mình, từ đó đảm bảo quá trình vận hành sản xuất luôn duy trì ở trạng thái tốt nhất, cắt giảm hoàn toàn các rủi ro về chất lượng sản phẩm có thể có do máy móc hoạt động không hiệu quả mang lại.

Đối với một một tân binh, để chiếm được niềm tin của người tiêu dùng là chuyện không hề đơn giản. Hiện nay giá thành collagen của Vĩnh Hoàn chỉ bằng 1/7 so với sản phẩm tương tự được nhập khẩu từ các hãng mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản, nhưng đồng thời vẫn phải đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn tốt và ổn định. Đây chính là mục tiêu hàng đầu mà ban giám đốc Vĩnh Hoàn đã đặt ra khi lựa chọn Vietsoft.

Hy vọng với những chính sách quyết đoán, sáng tạo của mình, Tập Đoàn Vĩnh Hoàn và Công Ty Cổ Phần Vĩnh Hoàn Collagen 5 sẽ thành công trong mặt trận mới của mình, vượt qua những tên tuổi lớn từ nước ngoài để khẳng định chỗ đứng cho Thương hiệu Collagen Việt Nam. Đó cũng chính là sự vinh dự của Vietsoft khi có thể nỗ lực để góp một phần nhỏ vào thành công cho khách hàng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét