LINK ANH

Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Vietsoft Ký kết hợp đồng triển khai dự án Ecomaint cho Vina Eco Board

 
Ngày 14 tháng 10 năm 2016, Công ty TNHH Phần Mềm Nam Việt (Vietsoft) đã ký kết hợp đồng triển khai Hệ thống phần mềm quản lý và bảo trì thiết bị Ecomaint với khách hàng là Công ty Vina Eco Board. Sau một thời gian dài tìm hiểu, so sánh và cân nhắc, cuối cùng Vina Eco Board đã chọn Vietsoft  là đơn vị triển khai hệ thống phần mềm quản lý hệ thống cho nhà máy chế biến gỗ của mình tại Bến Lức, Long An nhờ sự tin tưởng vào trình độ, năng lực triển khai và tác phong làm việc chuyên nghiệp của Vietsoft.



Được thành lập tại Nhật Bản, Sumitomo Forestry là một công ty thành viên trực thuộc tổng công ty Sumitomo. Với tư cách là nhà sản xuất gỗ và các thiết bị xây dựng, Sumitomo Forestry luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực vì tuân thủ theo đúng luật môi trường và sự đáp ứng linh hoạt các nhu cầu khách hàng quốc tế. Từ năm 2010, Sumitomo Forestry bắt đầu đầu tư vào thị trường Việt Nam. Công ty Vina Eco Board đã ra đời trên cơ sở là liên doanh giữa Sumitomo Forestry và Sumitomo Forestry Singapore, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất ván ép okal.


  Nhà máy Vina Eco Board hơn 20 hecta tại KCN Phú An Thạch, Long An

Năm 2011, Vina Eco Board đã xây dựng một nhà máy sản xuất gỗ ép lớn nhất ở Việt Nam tại KCN Phú An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Nhà máy được xây dựng trên khu đất rộng hơn 20 hecta, với tổng vốn đầu tư hơn 105 triệu đô la Mỹ, toàn bộ dây chuyền công nghệ sản xuất đều được tự động và hiện đại do hang Dieffenbacher GmbH và Siempelkamp của Đức cung cấp. Sau hơn 10 tháng thiết kế và thi công, nhà máy đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 16/05/2012 với công suất hơn 250.000 m3/năm và sử dụng hơn 200 lao động có trình độ kỹ thuật cao. Nguyên liệu chính cho nhà máy là các loại tràm, bạch đàn, gỗ cây ăn trái và gỗ phế thải.  Bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại Nhật Bản và vật liệu gỗ địa phương, công ty đã sản xuất ra được rất nhiều mặt hàng gỗ chất lượng thuộc nhiều dòng gỗ khác nhau. Sau khi sản xuất, 1 phần sản phẩm sẽ được tiêu thụ tại Việt Nam, còn lại được xuất khẩu sang nước ngoài.

Để đồng hành cùng với sự phát triển mạnh mẽ đó Vina Eco Board rất cần có một hệ thống quản lý trang thiết bị máy móc xuyên suốt, hiện đại và Ecomaint chính là sự lựa chọn sáng suốt của Vina Eco Board. Trong thời gian tới,Vietsoft với đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp triển khai Hệ thống Ecomaint cho Vina Eco Board.

Với việc áp dụng hệ thống phần mềm quản lý bảo trì thiết bị Ecomaint sẽ giúp cho ban lãnh đạo và bộ phận kỹ thuật bảo trì Vina Eco Board có thể kiểm soát toàn diện công tác vận hành và bảo trì thiết bị trong toàn nhà máy. Từ đó ngăn ngừa và khắc phục nhanh chóng các sự cố có thể xảy ra trong quá trình vận hành nhà máy. Giúp cho nhà máy luôn duy trì được công suất hoạt động cao nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng các sản phẩm luôn đạt được các yêu cầu từ các khách hàng quốc tế của công ty.

Dây chuyền sản xuất hiện đại của nhà máy Vina Eco Board mà phần mềm Ecomaint phụ trách quản lý:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét