LINK ANH

Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Hội thảo ứng dụng TPM vào công tác quản lý bảo trì thiết bị

Hiện nay, TPM đã ngày một áp dụng rộng rãi tại VN, nhưng nhiều doanh nghiệp hiện vẫn loay hoay chưa thể áp dụng tốt công cụ này vào công việc bảo trì của mình.





Để cung cấp thêm thông tin về các công cụ quản lý bảo trì hiện đại cho đội ngũ kỹ thuật viên bảo trì, Hội Cơ Khí Tp.HCM đã phối hợp cùng Công ty TNHH Phần mềm Nam Việt (Vietsoft) và Công ty CP Năng Suất Xanh, chuyên đào tạo về quản lý sản xuất và bảo trì đồng tổ chức:

HỘI THẢO
“Ứng dụng Bảo trì năng suất toàn diện TPM để cải thiện quản lý bảo trì và nâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị tại doanh nghiệp”

Trong hội thảo, PGS.TS. Phạm Ngọc Tuấn đã có phần trình bày hết sức lý thú về việc ứng dụng TPM vào công tác bảo trì hiện nay. Từ đó nhấn mạnh ý nghĩa vai trò TPM với lợi nhuận và phát triển lâu dài của một Doanh nghiệp.

Nội dung hội thảo cũng hướng tới các công cụ hỗ trợ cho việc thực hiện TPM tại doanh nghiệp như việc ứng dụng Hệ thống quản lý bảo trì bằng máy tính CMMS Ecomaint 9.0, giải pháp Bảo trì tự quản Autonomus Maintenance.



Đến tham dự chương trình lần này có sự hiện diện của hơn 70 đại biểu là các lãnh đạo doanh nghiệp, kỹ thuật viên sản xuất, nhân viên bảo trì tại các KCN lớn ở Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là dịp để các doanh nghiệp cùng nhau trao đổi và chia sẽ các kinh nghiệm thực tiển trong việc áp dụng TPM vào công tác bảo trì và tìm kiếm những giải pháp để nâng cao hiệu quả quản lý máy móc thiết bị.

Nguồn:http://vietsoft.com.vn/vietsoft-phoi-hop-to-chuc-hoi-thao-doanh-nghiep-ve-tpm-cho-doanh-nghiep-dong-nai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét