LINK ANH

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Vietsoft tổ chức hội thảo ứng dụng TPM vào công tác quản lý bảo trì lần thứ 4


Ngày 01/12/2017 vừa qua, Hội Cơ Khí Thành Phố Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng Công ty Phần mềm Vietsoft cùng công ty Năng Suất Xanh tổ chức "hội thảo Ứng dụng Bảo trì năng suất toàn diện TPM đểcải thiện quản lý bảo trì và nâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị tại doanhnghiệp lần thứ 4" tại thành phố Hồ Chí Minh.





Tại buổi hội thảo đã có phần chia sẻ của PGS.TS Phạm Ngọc Tuấn – Phó Chủ Tịch Hội Cơ Khí Tp.HCM cùng các chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn bảo trì. Thông qua buổi hội thảo, Ban tổ chức đã giới thiệu đến các khách tham dự những cô cụ hỗ trợ hiệu quả cho việc triển khai và duy trì hệ thống bảo trì toàn diện TPM tại doanh nghiệp.


Tiêu biểu trong số đó là giải pháp phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS của Vietsoft.  Ts. Nguyễn Minh Hà đã có phần trình bày trực quan, khái quát về những lợi ích mà giải pháp phần mềm quản lý bảo trì CMMS đem lại cho việc triển khai TPM nói riêng, cũng như việc cải tiến công tác bảo trì tại doanh nghiệp nói riêng,




Xuyên suốt buổi hội thảo, các đại biểu đã nêu ra một số nhóm câu hỏi, thắc mắc để các chuyên gia giải đáp như: Các cách để triển khai bảo trì tự quản AM đem lại hiệu quả ? cách tính toán OEE để xác định hiệu quả sử dụng thiết bị ? Cách ứng dụng phần mềm CMMS Ecomaint hiệu quả để nâng cao khả năng quản lý máy móc thiết bị và bảo trì ? 

 



Thông qua buổi Hội thảo, Công ty Phần mềm Vietsoft cùng Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp tích cực, những chia sẻ kinh nghiệm quý báu của các đơn vị tham dự để tiếp tục nghiên cứu, đề xuất những giải pháp cải tiến công tác bảo trì phù hợp với thực trạng phát triển của nền công nghiệp Việt Nam trong cuộc Cách mạng 4.0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét