LINK ANH

Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Công ty CP May Hữu Nghị Hugamex triển khai hệ thống QLNS 2019

Vừa qua, Công ty CP May Hữu Nghị Hugamex​ đã tiếp tục đầu tư triển khai hệ thống quản lý nhân sự, chấm công và tính lương 2019 của Vietsoft cho các xí nghiệp 123 và 4-5 tại Quận 8, đồng thời nâng cấp và làm mới hệ thống phần mềm tại nhà máy 6 của công ty.



Công ty CP May Hữu Nghị Hugamex tiền thân là Công ty May và In Hữu Nghị trực thuộc Tổng Công ty Dệt – May Việt Nam, được thành lập từ năm 1993. Đến năm 2002, công ty được chuyển đổi hoạt động dưới hình thức công ty cổ phần với vốn điều lệ 18,8 tỷ đồng. Hugamex hoạt động chính trong lĩnh vực in ấn, sản xuất hàng may mặc cao cấp, kinh doanh – xuất nhập khẩu trực tiếp hàng may mặc và nguyên phụ liệu ngành may. Trong đó hoạt động kinh doanh hàng may mặc xuất khẩu đóng góp gần 50% tỷ trọng doanh thu của công ty, còn lại đến từ gia công quần áo may sẵn.

Công ty CP May Hữu Nghị Hugamex hiện có hơn 3.000 công nhân viên có trình độ chuyên môn, tay nghề cao; được tổ chức đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên. Công ty có 04 xí nghiệp với tổng diện tích gần 37.000 m2 được trang bị trên 2.800 máy móc thiết bị mới và hiện đại – đáp ứng được các yêu cầu công nghệ sản xuất hàng may mặc cao cấp. Trong đó có Xí nghiệp May 123, Xí nghiệp May 4-5 đều nằm tại quận 8, TP HCM; Xí nghiệp May 6 đặt tại thị xã Sa Đéc, Đồng Tháp; Xí nghiệp May 7 tại Cần Giuộc, Long An.


Công ty CP May Hữu Nghị Hugamex có năng lực sản xuất 1 triệu sản phẩm Jacket/năm, 2 triệu sản phẩm sơ mi/ quần/ năm. Năm 2017, doanh thu và lợi nhuận của Hugamex đều tăng nhẹ so với năm trước, lần lượt đạt 1.068 tỷ đồng và 88 tỷ đồng. Tổng cộng tài sản lên đến 539 tỷ đồng.


Công ty CP May Hữu Nghị Hugamex hoạt động quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO: 9001:2000, ISO & SA 8000 do tổ chức BVQI (Anh Quốc) xác nhận. Sản phẩm của công ty được xuất khẩu chủ yếu tới thị trường các nước EU, Nhật Mỹ. Kim ngạch xuất khẩu bình quân hàng năm đạt 20 triệu USD. Công ty đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế như Giải huy chương vàng về chất lượng Châu Âu (Arch of Europe) do tổ chức J*ban Imagen Arte – Tây Ban Nha trao tặng, huy chương vàng về tiêu chuẩn chất lượng Hoa Kỳ (GQM American Quality Award) do tổ chức quản lý chất lượng toàn cầu – Global quality Management trao giải tại New York.


Ngay từ những ngày đầu cổ phần hóa, công ty đã mạnh dạn đầu tư vào hệ thống công nghệ thông tin nói chung và giải pháp quản lý ERP ngành may của Vietsoft nói riêng, nhằm hiện đại hóa công tác quản lý nguồn lực tại doanh nghiệp của mình, Hugamex là một trong những khách hàng truyền thống đã gắn bó và đồng hành cùng Vietsoft trong suốt quá trình phát triển của công ty.


Mới đây vào ngày 05/11/2018, Công ty đã tiếp tục đầu tư triển khai hệ thống phần mềm quản lý nhân sự, chấm công và tính lương 2019 của Vietsoft cho các xí nghiệp 123 và 4-5 tại Quận 8, đồng thời nâng cấp và làm mới hệ thống phần mềm tại nhà máy 6 của công ty. Đây là bước đầu tư nhằm hoàn thiện hóa hệ thống quản lý nhân sự của công ty, đồng thời thể hiện phương hướng phát triển của công ty là không ngừng làm mới doanh nghiệp để luôn thích nghi với sự phát triển của thị trường và sự thay đổi của công nghệ trong nền tảng công nghiệp 4.0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét