LINK ANH

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Khai Giảng khóa ERP – SAP Business One lần thứ 12


Ngày 25/04/2015 Khóa đào tạo ngắn hạn “ERP – SAP Business Onelần thứ 11 do Công Ty Vietsoft phối hợp cùng Công Ty CP Năng Suất Xanh đã bế giảng thành công với lễ trao giấy chứng nhận hoàn tất khóa học cho các anh chị học viên. 
 
DSC_3091 copy (Copy) 


Trong tháng 07/2015 để đáp ứng nhu cầu đào tạo SAP Business One của các Doanh Nghiệp và các cá nhân quan tâm tới sản phẩm phần mềm SAP Business One, Vietsoft sẽ tiếp tục khai giảng khóa họcERP – SAP Business Onelần thứ 12.



Khóa đào tạo được thiết kế phù hợp với những người đang công tác trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, các doanh nghiệp đã và đang có kế hoạch triển khai hệ thống phần mềm SAP Business One, những bạn trẻ đang tìm kiếm cơ hội công việc trong lĩnh vực ERP và có sự quan tâm tới giải pháp SAP Business One.

Học viên sẽ được học tập trong một quy trình đào tạo chuyên nghiệp giúp cho người học trang bị đầy đủ, toàn diện các kỹ năng cần thiết để ứng dụng SAP Business One nhằm tối ưu hóa các thao tác quản trị doanh nghiệp của mình.

Khóa học sẽ diễn ra liên tục vào các ngày thứ 7 hàng tuần của tháng 4. Để đăng ký tham dự hoặc biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NAM VIỆT
VIETSOFT CO., LTD
  • Địa chỉ : 91 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM , Việt Nam
  • Fax : 08.38 112 750
  • Điện thoại : 08.38 110 370

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét