Theo INC
Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014
Bí quyết thành công từ doanh nghiệp nhỏ
Xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Theo tổ chức Score.org, một tổ chức
hỗ trợ tư vấn cho các doanh nghiệp nhỏ, các công ty lớn chưa hẳn đã có
khả năng giữ lại khách hàng và xây dựng lòng trung thành của khách hàng
tốt hơn các công ty nhỏ. Tổ chức này cho rằng mặc dù các công ty lớn
thường đầu tư nhiều cho các hoạt động tiếp thị và xây dựng nhãn hiệu,
nhưng họ có thể thiếu kiên nhẫn và không hiểu nhu cầu của từng khách
hàng bằng các công ty nhỏ. Score.org đưa ra những kết quả nghiên cứu và
những lời khuyên dưới đây giúp các doanh nghiệp nhỏ xây dựng lòng trung
thành với khách hàng.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét