LINK ANH

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Công ty Xăng dầu Tiền Giang và mục tiêu tăng trưởng kinh tế, đầu tư kỹ thuật năm 2016

Có lẽ kinh doanh xăng dầu là lĩnh vực được dự báo sẽ chịu nhiều tác động do diễn biến giá xăng dầu theo chiều hướng liên tục giảm trong thời gian qua. Tuy nhiên, trong bức tranh chung đó, ban lãnh đạo Công ty Xăng dầu Tiền Giang cũng lạc quan đặt ra những mục tiêu kinh doanh trong năm 2016 cao hơn cùng kỳ năm trước.


                 Ông Phan Thanh Tâm - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc Hội nghị



Ông Phan Thanh Tâm, Giám đốc Công ty Xăng dầu Tiền Giang cho biết, mục tiêu của công ty trong năm 2016 là tăng trưởng bình quân 7% so với năm 2015. “Trong điều kiện giá xăng dầu thế giới liên tục giảm trong những tháng đầu năm 2016 đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động và doanh thu, do đó công ty quyết tâm tăng cường công tác quản lý để nâng cao hiệu quả, phấn đấu đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao, nộp ngân sách địa phương năm 2016 dự kiến khoảng 320 tỷ đồng; đồng thời đảm bảo tiền lương và thu nhập cho người lao động” - ông Phan Thanh Tâm cho biết.

Để đạt được mục tiêu đề ra, theo ông Phan Thanh Tâm, công ty phải thường xuyên theo dõi, nghiên cứu tình hình, nhu cầu của khách hàng, đề ra các giải pháp hoạt động phù hợp để góp phần ổn định thị trường xăng dầu tại địa phương;

Đồng thời công ty tiếp tục thực hiện nghiêm Nghị định 83 về kinh doanh xăng dầu; thường xuyên kiểm tra, đánh giá hệ thống phân phối (tổng đại lý, đại lý, thương nhân...) nhằm tạo mọi điều kiện cho hệ thống này hoạt động kinh doanh đúng pháp luật và hợp đồng kinh tế đã được ký kết.


Ông Phan Thanh Tâm cũng cho biết thêm, dự kiến trong năm 2016 công ty dành khoảng 20 tỷ đồng để đầu tư phát triển hiện đại cơ sở vật chất kỹ thuật nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh như: Đầu tư trụ bơm điện tử hiện đại, tự động hóa; thực hiện có hiệu quả các ứng dụng công nghệ trong tổ chức SXKD và quản trị doanh nghiệp (SAP-ERP, EGAS, văn phòng điện tử...).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét