LINK ANH

Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

CMMS Ecomaint đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp ?

Máy móc thiết bị luôn là nền tảng và là tài sản có giá trị nhất trong mọi ngành công nghiệp, nhất là trong thời đại công nghiệp 4.0 hiện nay. Do đó, việc đầu tư cải tiến công nghệ, đổi mới trang thiết bị để tạo ra đột phá giúp doanh nghiệp vượt qua đối thủ và dẫn đầu thị trường luôn là ưu tiên đầu tư hàng đầu của ban lãnh đạo.

Đi kèm với sự đầu tư này, chính là bài toán phải làm sao để máy móc, thiết bị luôn hoạt động hiệu quả, ít hư hỏng, tuổi thọ lâu dài nhằm tối ưu hóa lợi nhuận sinh ra. Đây chính là lý do mà hiện nay nhiều doanh nghiệp đã tìm đến với giải pháp quản lý máy móc thiết bị và bảo trì CMMS Ecomaint do Vietsoft phát triển.


Vậy CMMS Ecomaint đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp ?


Giải pháp quản lý máy móc thiết bị và bảo trì CMMS Ecomaint chính là một phần mềm quản lý bảo trì tài sản công nghiệp. Đây là công cụ giúp nâng cao hiệu quả quản lý tài sản cùng các hoạt động bảo trì, sữa chữa liên quan đến các tài sản đó.


Các chức năng cơ bản của hệ thống này bao gồm:Quản lý thông tin thiết bị tài sản



  • Nâng cao khả năng sẵn sàng của tài sản
  • Quản lý lịch sử vận hành, sử dụng, bảo dưỡng thiết bị
  • Lập kế hoạch và điều độ công tác bảo trì định kì
  • Quản lý công tác bảo trì, sửa chữa hỏng hóc
  • Quản lý mua sắm và tồn kho vật tư phụ tùng
  • Đánh giá hiệu quả công tác bảo trì
  • Cảnh báo hư hỏng nhanh chóng và nhắc nhở công việc bảo trì tự động qua email.
Tuy nhiên, so với những khoảng đầu tư như: mua dây chuyền, thiết bị, đầu tư vào các chiến lược Marketing, đầu tư đổi mới sản phẩm và ngay lập tức có thể thấy được hiệu quả qua các số liệu thực tiễn, thì lợi ích từ việc đầu tư cho bảo trì vẫn rất mơ hồ và thường chỉ thấy sau 1 thời gian dài tối thiểu một năm từ lúc đầu tư. Để giúp các doanh nghiệp không băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm của mình, Vietsoft luôn không ngừng xem xét đánh giá hiệu quả vận hành sản phẩm tại các nhà máy của khách hàng. Từ đó thống kê được những số liệu khả thi mà giải pháp quản lý máy móc thiết bị và bảo trì CMMS Ecomaint đã mang lại cho khách hàng

Tiêu biểu như một khách hàng của Vietsoft sau khi áp dụng giải pháp quản lý máy móc thiết bị và bảo trì CMMS Ecomaint cho 5 nhà máy của mình trong vòng 2 năm đã đã đạt được rất nhiều kết quả khả quan như sau 

  • Tổng thời gian ngừng máy do bảo trì sửa chữa hằng năm tại mỗi nhà máy đều giảm (ít nhất 6,7% và nhiều nhất là 83.7%). Từ đó cho thấy máy móc thiết bị đã giảm thiểu đáng kể tình trạng hỏng hóc, tăng thời gian hoạt động, giúp tăng đáng kể năng suất cho doanh nghiệp

  • Số lần ngừng máy trong năm đầu tiên giảm đáng kể sau đó chuyển dần tỉ trọng từ số lần ngừng máy đột suất do sửa chữa hỏng hóc sang ngừng máy chủ động để bảo trì định kì đặt ra. Do đó số lần ngừng máy tăng nhưng thời gian ngừng máy vẫn giảm đáng kể.
Những thành quả đánh khích lệ trên có được không chỉ nhờ việc áp dụng giải pháp phần mềm quản lý bảo trì CMMS Ecomaint, mà trên hết còn nhờ sự nỗ lực quyết tâm cải tiến công tác bảo trì không ngừng từ phía doanh nghiệp.

Với sự hỗ trợ của hệ thống quản lý bảo trì Ecomaint, đã giúp doanh nghiệp có thể kiểm soát tốt hơn tình trạng máy móc thiết bị tại doanh nghiệp, có các kế hoạch bảo trì bảo dưỡng chủ động hơn trước khi hư hỏng phát sinh, đồng thời giảm tải khối lượng công việc cho bộ phận bảo trì. Giúp anh em kỹ thuật bảo trì có thời gian để cải tiến công việc của mình ngày một tốt hơn.

Sản phẩm phần mềm Ecomaint không chỉ là một công cụ quản lý, mà đó còn là một giải pháp để thay đổi tư duy và cách thức làm việc của bộ phận bảo trì ngày một hiện đại, tinh gọn hơn trong nền công nghiệp 4.0. Nếu doanh nghiệp còn băn khoăn xin đừng ngại liên hệ Vietsoft để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Vietsoft Co., Ltd.
91 Nguyễn Trọng Lội, p.4, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+848) 38 110 770 ( Ext:109)
Email: sales@vietsoft.com.vn
Web: http://www.vietsoft.com.vn
x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét