LINK ANH

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Vietsoft cung cấp giải pháp bảo trì cho công ty Trục Cao Su Việt Roll

Ngày 08/04/2016 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Trục Cao Su Việt Roll cùng công ty phần mềm Vietsoft đã chính thức ký kết hợp đồng triển khai giải pháp phần mềm quản lý bảo trì Ecomaint và các dịch vụ bảo trì kèm theo cho nhà máy của Công ty Việt Roll tại KCN Đức Hòa 1, Long An.

 Công Ty TNHH Trục Cao su Việt Roll là một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên sản xuất Trục chà lúa, nòng nhôm, Sản phẩm cao su…. tại Việt Nam. Nhà máy công ty tại KCN Đức Hòa được trang bị nhiều máy móc hiện đại với công nghệ tiên tiến giúp cho sản phẩm công ty tạo thành luôn đạt các tiêu chuẩn cao từ các khách hàng Âu Mỹ.

Theo hợp đồng đã được ký kết giữa 2 bên, Việt Roll sẽ ứng dụng phần mềm Ecomaint vào công tác quản lý và bảo trì các thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất của công ty tại nhà máy Đức Hòa 1. Thay thế hoàn toàn hệ thống quản lý bằng giấy tờ thủ công vốn đã không còn có thể đáp ứng được các yêu cầu quản lý tài sản của Ban lãnh đạo công ty.
Phần mềm sẽ giúp cho công ty tối ưu hóa hoàn toàn những điểm thiếu sót vốn có trong công tác quản lý tài sản máy móc: theo dõi chặt chẽ quy trình vận hành thiết bị, giảm nhẹ áp lực công việc cho đội ngũ kỹ thuật viên, giảm đến mức thấp nhất các rủi ro có thể phát sinh do máy móc không được bảo dưỡng đúng mức. 

Đây là dự án cung cấp giải pháp quản lý tài sản bảo trì đầu tiên của Vietsoft cho lĩnh vực sản xuất các sản phẩm trục chà và cao su. Do đó, Việc triển khai thành công cho Việt Roll thật sự chính là một tin vui và niềm tự hào cho đội ngũ kỹ thuật viên của Vietsoft khi một lần nữa cho thấy tính hiệu quả của dòng sản phẩm này với nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau.

Xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn thêm về phần mềm quản lý bảo trì thiết bị Vietsoft Ecomaint
 
Vietsoft Co., Ltd.
91 Nguyen Trong Loi, Ward 4, Tan Binh Dist, HCMC,Vietnam
Tel : (+848) 38 110 770 ( Ext:109 )
Fax : (+848) 38 112 750
Email : sales@vietsoft.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét